Xe Tải IZ250 Đô Thành 2.5 Tấn Máy Isuzu Thùng 3m7
IZ250 | CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN
IZ250 | CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN
IZ250 là sản phẩm được Đô Thành cho ra mắt nhằm thay thế cho dòng xe tiền nhiệm IZ49 từng được đông đảo người dùng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với tiền thân là nhà máy lắp ráp của Hyundai, do đó xe tải IZ250 nói riêng và các dòng xe mang thương hiệu Đô Thành nói chung đều được biết đến là các sản phẩm bền bỉ, thân thiện với người dùng và đặc biệt có chất lượng vượt trội so với giá thành.
Hotline : 0911 881 088So với đàn anh IZ49, IZ250 không có quá nhiều sự thay đổi trong thiết kế và cấu hình, xe vẫn giữ được những đường nét thẩm mỹ đặc trưng của các dòng xe Đô Thành.
Cabin xe tải IZ250 nổi bật với các đường cắt xẻ mạnh mẽ, mặt calang được liên kết bởi các khối màu sắc tương phản hài hoà.
Trong đó nước sơn của xe là một điểm cộng đáng giá, không những sử dụng màu sơn tương đồng như các dòng xe Hyundai mà dây chuyền sơn cũng đến từ thương hiệu này, giúp xe khoác lên vẻ ngoài tinh tế và độ nhận diện cực cao.
Khoang nội thất trên Đô Thành IZ250 gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi cùng thiết kế hài hoà tương tự các dòng xe Isuzu Nhật Bản.
Xe được trang bị hầu hết các tính năng và tiện ích cao cấp nhất của một dòng xe thương mại : Điều hoà, vô lăng trợ lực, hệ thống âm thanh giải trí, đặc biệt ghế ngồi bọc da và chất liệu taplo cao cấp bố trí khoa học giúp tăng sự thoải mái cho người sử dụng.
Tương tự dòng xe IZ49, xe tải Đô Thành IZ250 được trang bị khối động cơ Isuzu 2.7 lít cho công suất cực đại 106 mã lực và sức kéo 260 Nm.
Công suất và sức kéo cực đại đạt ở vòng tua máy nhỏ, lần lượt là 3.400 và 2000 vòng/phút giúp xe đạt được hiệu suất làm việc cũng như mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.
Ngoài ra, độ bên cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu luôn là điều được người dùng đánh giá cao trên các dòng xe hay các mẫu động cơ đến từ Isuzu.
IZ250 được trang bị hệ thống treo dạng lá nhíp cho cả trục trước và trục sau, trong đó trục sau sử dụng nhíp lá 2 tầng bao gồm 10 lá nhíp mỗi bên.
Ngoài ra xe còn trang bị thêm hệ thống phuộc giảm chấn, cho khả năng chịu tải cực tốt cũng như tăng khả năng giảm chấn cho xe trong điều kiện tải nặng hoặc đường xấu.
Khung chassis của xe sử dụng hệ thống khung dập nguyên khối rắn chắc, nâng khả năng chịu lực và vặn xoắn lên thêm 20% so với thế hệ cũ.
Khối lượng toàn bộ | 4.990 |
Khối lượng bản thân | 2.495 |
Khối lượng cho phép chở | 2.500 |
Thể tích bình dầu | 64 Lít |
Tốc độ tối đa | 103 |
Số chỗ ngồi | 3 |
KT Tổng Thể: DxRxC | 5.480 x 1.880 x 2.780 |
KT lọt lòng | 3.700 x 1.740 x 1.780 |
Chiều dài cơ sở | 2.800 |
Vệt bánh xe trước/sau | 1385/1425 |
Khoảng sáng gầm(mm) | 200 |
Bán kính quay(m) | 6 |
Nhãn hiệu động cơ | JX 493ZLQ4 |
Kiểu động cơ | Diesel 4 kỳ 4 xy lanh thẳng hàng, Euro 4 |
Dung tích xy-lanh | 2.771 cc |
Công suất cực đại | 106ps/3.400 vòng/phút |
Mô-men xoắn cực đại | 260 N.m/2.000 rpm |
Hộp Số | JC528T8L, cơ khí: 5 số tiến + 1 số lùi |
Phanh chính | Tang trống, Thủy lực, trợ lực chân không |
Phanh đỗ | Tang trống, tác dụng lên hệ thống truyền lực |
Phanh hỗ trợ | Phanh khí xả |
Hệ thống treo | Phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thuỷ lực |
Ắc – quy | 12V-90Ah |
Cỡ lốp/công thức bánh xe | 6.50-16/4x2R |
THANH TOÁN TRẢ GÓP
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.